Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:Tiếp nhận đơn hàng của khách, báo hàng, lập Hóa đơn bán hàng trên phần mềm Bravo, báo BP duyệt đơn hàng theo quy định và chuyển cho BP điều vận đơn hàng.Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phản hồi, hỗ trợ khách hàng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại...Kiểm tra lại những đơn hàng trong ngày để xem đã đến đúng hẹn với khách hàng chưa...- Kiểm soát công nợ trên mỗi đơn hàng phát sinh của từng khách hàng.- Xử lý thông tin, lắng nghe, giải đáp thắc mắc những vấn đề của KH.- Tương tác, hỗ trợ NVKD:Hỗ trợ NVKD trong tuyến quản lý các thông tin về hàng hóa, hàng mẫu, doanh số...Hướng dẫn NVKD về các yêu cầu: thanh toán công tác phí, gửi báo cáo...- Quản lý hồ sơ khách hàng.- Triển khai, thông báo chương trình/ sản phẩm đến các khách hàng, NVKD.- Lập báo cáo công việc hàng tuần/tháng...
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Nữ, tuổi từ 25-35>03 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.Ngoại hình sáng, kỹ năng giao tiếp tốt.Có khả năng đi công tác các tỉnh ở tuyến được giao để CSKH (1-3 buổi/tháng)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập (10-15tr) + Thưởng doanh số + Phụ cấp công tác (phí ăn, nghỉ).Lương tháng 13, chế độ review lương hàng năm.Đóng bảo hiểm và các chế độ đảm bảo quyền lợi người lao độngĐược thưởng lớn khi đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của Công ty và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao .Các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, teambuilding, Noel, các hoạt động thiện nguyện, Year and Party...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.