Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc chuẩn bị chào hàng, báo giá, hợp đồng cho khách hàng, thủ tục hành chính, pháp lý, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ…
- Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến hồ sơ thầu, hồ sơ dự án, Hợp đồng.
- Phối hợp và giải quyết công việc nhịp nhàng giữa đội ngũ bán hàng cùng các bộ phận liên quan nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng.
- Theo sát tiến độ đơn hàng và hoàn thiện các yêu cầu về chứng từ giao hàng để làm căn cứ để khách hàng thanh toán. Xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến quản lý;
- Đóng vai trò liên lạc giữa khách hàng đội ngũ bán hàng và các bộ phận khác trong tổ chức để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Cập nhật và báo cáo kết quả làm việc với khách hàng hàng tháng cho cấp trên.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến quản lý;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế….
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
- Năng động, nhiệt tình, cầu tiến và chủ động trong công việc; Có khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin.
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
- Kỹ năng mềm tốt như kỹ năng giao tiếp thuyết phục, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập bao gồm: lương cứng 6.000.000 - 10.000.000 triệu/tháng + Thưởng hàng năm theo doanh số (có thể thỏa thuận theo năng lực ứng viên).
- Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Chế độ BHXH đầy đủ theo luật lao động.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty, thưởng các ngày lễ tết.
Mức lương
Từ 6 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.