Mô Tả Công Việc
- Setting calendars, facilitating meetings, visits for CEO. Preparing presentations, reports, taking minutes/Sắp xếp lịch và chuẩn bị các cuộc họp. Chuẩn bị bị tài liệu thuyết trình, báo cáo, viết biên bản họp.
- Assisting in assigning tasks to team, coordinate and control/ Hỗ trợ truyền thông, giao việc cho đội ngũ, phối hợp và kiểm soát đến khi công việc hoàn thành.
- In charge of content writer. Take part together with Marketing Team for company branding including LinkedIn, Fanpage, youtube and associations’s activities/ Tham gia cùng đội ngũ Marketing xây thương hiệu công ty bao gồm các kênh mạng xã hội, hoạt động đoàn thể,…
- Taking part, support HR Team on PR, CSR, internal events, team building…/ Tham gia tổ chức, hỗ trợ một số hoạt động PR, CSR hoặc các sự kiện nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp, xây dựng đội ngũ
- Designing and making professional management reports to CEO and BOD and other reports as required. Synthesizing reports, analyzing them/ Thiết kế và thực hiện các báo cáo quản trị chuyên nghiệp cho Tổng giám đốc và HĐQT. Tổng hợp, phân tích báo cáo
- Taking part of VIP Customers and Suppliers’ Care and projects/ Hỗ trợ, tham gia chăm sóc Khách hàng VIP và Nhà cung cấp hoặc dự án
Yêu Cầu Công Việc
• Graduated in university or college/ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
• English: communication / Tiếng Anh giao tiếp.
• Minimum 1 years working experience as secretary or personal assistant in a professional working environment / Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Thư ký hay trợ lý trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Skills of planning, task management and communication/ Có kỹ năng về lập kế hoạch, quản lý nhiệm vụ và giao tiếp. Ưu tiên kinh nghiệm Marketing & Communication.
• Good inter-personal and team-work skills, preferably in association’s activities/ Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp tốt, ưu tiên khả năng lãnh đạo, tổ chức, tham gia nhiều công việc hiệp hội, đội nhóm.
• Honest, reliable, service-minded and thoughtful/ Trung thực, đáng tin cậy, tinh thần phục vụ và chu đáo.
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ phúc lợi:
• Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội được học hỏi, đào tạo sâu về chuyên môn khi tham gia vào các dự án xây dựng, triển khai và phát triển hệ thống của Công ty.
• Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Nhiều cơ hội thăng tiến.
• Phúc lợi:
- Mức lương cạnh tranh
- Bảo hiểm Xã hội, BHTN, BHYT theo luật
- Du lịch, Team-Building hằng năm
- Thưởng Lễ - Tết, Tháng 13…
Vì sao chọn PMAC ?
Môi trường học và cùng phát triển
Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp
Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp
Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
Thu nhập và phúc lợi
Lương thưởng cạnh tranh.
Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần.
Nhiều cơ hội thăng tiến
Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
Du lịch, Team-Building hằng năm
Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.