Mô Tả Công Việc
1. Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của công ty thông qua các kênh truyền thông như: website, facebook.
2. Tư vấn, trả lời comment, inbox khách hàng trên Fanpage và Website công ty
3. Gọi điện tư vấn cho khách hàng và chốt sale
4. Chịu trách nhiệm kết nối các thành viên
5. Đánh giá, báo cáo lại với Trưởng phòng về nhu cầu, hành vi, insight của khách hàng để có sự điều chỉnh hợp lý
6. Báo cáo doanh số theo tuần, tháng cho Trưởng phòng theo form
7. Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động của phòng kinh doanh như xậy dựng báo giá, thư chào hàng, hợp đồng...
8. Phối hợp với nhân viên kinh doanh để lập kế hoạch, chăm sóc khách hàng cũ và mới qua điện thoại.
9. Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu trên hệ thống báo cáo và hệ thống chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm ở vị trí ứng tuyển (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành thực phẩm)
- Cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt
- Kỹ năng làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Thưởng theo quy định công ty
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.