Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc nội bộ liên quan đến vận chuyển hàng hóa.
- Theo dõi định mức dầu, sửa chữa của phương tiện.
- Nhập kế hoạch vận chuyển hàng ngày lên phần mềm.
- Nhận và Thu chứng từ từ khách hàng, sắp xếp, chuẩn bị các chứng từ để lái xe đi giao hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.
- Liên lạc với khách hàng để hướng dẫn thông tin giao nhận hàng, bố trí phương tiện vận tải để giao hàng cho khách theo kế hoạch.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện sổ sách.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến văn thư và lưu trữ. ( hành chính văn phòng )
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
- Được công ty training thêm và bàn giao công việc đầy đủ
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm vị trí Kế toán nội bộ
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các nghành liên quan tài chính, kế toán, hành chính văn phòng
- Có tinh thần làm việc trách nhiệm, chịu áp lực, cầu tiến
- Hướng dẫn cụ thể khi vào công việc chi tiết.
- Muốn gắng bó lâu dài với công ty.
- Ưu tiên đã làm qua công ty logistics (Không bắt buộc)
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cơ bản từ 8.000.000 - 10.000.000 vnd thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, phát huy tất cả khả năng của bản thân tại vị trí đảm nhận
- Được đào tạo, tiếp cận với thực tiễn từ thực tế công việc
- Tăng lương theo năng lực và thời gian, các chế độ khác theo kết quả.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi tại công ty: thưởng lễ tết theo quy định của công ty
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.