Mô Tả Công Việc
1. Phát triển năng lực đội ngũ bán hàng:
- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm kết quả về các hoạt động của các nhóm đào tạo.
- Xây dựng và triển khai các công cụ hữu hiệu phục vụ cho hệ thống bán hàng (Best Practices Tools & Programs) bao gồm cả các kỹ năng bán hàng và các Chương trình quản trị bán hàng.
- Đảm bảo tính tuân thủ và thực hiện của sales team đối với các nguyên tắc, hướng dẫn, qui định trong bán hàng và quản trị bán hàng. Thường xuyên kiểm tra việc thực thi và tuân thủ để duy trì hệ thống. - Đảm bảo lực lượng quản lý sử dụng các công cụ, biểu mẫu và quy trình quản lý NPP (form mẫu).
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của cá nhân và nhu cầu công việc để xây dựng lộ trình đào tạo, huấn luyện và phát triển tài năng.
- Hỗ trợ lực lượng quản lý bán hàng triển khai và duy trì Chương trình NPP hiệu quả.
- Thảo luận với Ban lãnh đạo để đề xuất những cá nhân xuất sắc (tài năng), phát triển tài năng và đề xuất các Chương trình động viên, khen thưởng.
- Đa dạng hóa các nội dung huấn luyện và phát triển nhân viên phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Đánh giá, kiểm tra và điều chỉnh nội dung huấn luyện để Chương trình huấn luyện mang lại hiệu quả tối ưu.
2. Training & Coaching:
- Tổ chức huấn luyện và phát triển các Chương trình và kỹ năng cho Sales Team của tất cả các kênh (Best Practice Tools/Programs).
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện cho đội ngũ bán hàng (từ NVBH, GSBH và ASM).
- Tham gia đi thị trường, đi huấn luyện trên thực tế để huấn luyện cho nhân viên bán hàng, GSBH, ASM, RSM: kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện nhân viên, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. - Thường xuyên đi thị trường cùng RSM/ASM/Sup/NVBH để hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trên thị trường và đề xuất các giải pháp, cải thiện cho cấp quản lý sales.
- Theo dõi đánh giá kết quả huấn luyện: thu thập những thông tin huấn luyện tại buổi huấn luyện để cải tiến huấn luyện.
3. Điều hành và quản lý nhóm Thanh tra thương mại
4. Điều hành và quản lý nhóm Số liệu của bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm phát triển thị trường và huấn luyện năng lực kinh doanh.
- Có khả năng đánh giá, phân tích & thành lập quy trình làm việc.
- Am hiểu về sản phẩm công ty.
Kỹ năng:
- Có kỹ năng quản lý và điều hành, kỹ năng xử lý công việc tốt.
- Kỹ năng thuyết phục và giải quyết khiếu nại.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Powerpoint, Internet, Tablet, DMS.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và phối hợp tốt.
- Có tầm nhìn chiến lược, kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, thống kê phân tích.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng thỏa thuận tùy theo năng lực , kinh nghiệm và hiệu quả làm việc thực tế (30 – 50 triệu)
- BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác
- Lương Tháng 13, thưởng cuối năm
- Du lịch hằng năm
Mức lương
Từ 30 đến 50 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.