Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo kế hoạch doanh số được giao theo tháng.
- Có kế hoạch xây dựng, quản lý và phát triển khách hàng.
- Hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ và khả năng cung ứng các loại hình dịch vụ của tổ chức cho thị trường.
- Hướng dẫn tham quan, khảo sát sảnh tiệc khi khách hàng yêu cầu.
- Cung cấp layout, sắp xếp, bố trí không gian của sự kiện cho khách hàng.
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, phụ lục hợp đồng…..
- Đảm bảo những qui định, thủ tục thi công tại White Palace được thi hành theo đúng qui định (gửi cùng với HĐ khi đàm phán với khách hàng).
- Theo dõi cọc 1, cọc 2 phối hợp với Kế Toán thúc đẩy việc thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra sổ booking, giữ sảnh, ghi nhận vào sổ booking theo đúng như thỏa thuận với khách hàng, đảm bảo tính chính xác của các thông tin đã cam kết.
- Tư vấn, push sales để khách hàng chọn các dịch vụ kèm theo, bổ sung thông tin đầy đủ vào hợp đồng hoặc làm PLHĐ.
- Xác nhận thông tin về dịch vụ với khách hàng và đảm bảo những chi tiết đó được ghi chú và thực thi.
- Gửi BEO cho khách hàng kiểm tra trước khi gừi ra các bộ phận liên quan, triển khai trước sự kiện 10 ngày.
- Đảm bảo BEO đầy đủ những thỏa thuận, sắp xếp cuối cùng với khách hàng.
- Sắp xếp họp ngắn với nội bộ trước sự kiện để đảm bảo chương trình diễn ra xuyên suốt.
- Sắp xếp cuộc họp giữa các bên: khách hàng, agency (nếu có) và Operation trước khi sự kiện diễn ra, để check list và đảm bảo công việc của các bên được thực hiện tốt nhất (đối với các tiệc lớn hoặc có tính chất phức tạp).
- Chuẩn bị BEO (Phiếu đặt tiệc) đầy đủ tất cả các thông tin theo như HĐ được kí kết triển khai đến các bộ phận liên quan.
- Cập nhật lại BEO những thay đổi (nếu có) cho CÁC bộ phận liên quan. Đặc biệt chú ý thông tin về thực đơn cho Bếp, F&B, Kế Toán….
- Ngày sự kiện diễn ra phải kiểm tra tất cả các thông tin trên BEO để đảm bảo đúng cam kết trên HĐ và onduty trong 2 giờ hoặc đến cuối tiệc (đối với các tiệc lớn) để cập nhật các thông tin từ khách hàng, cách phục vụ…
- Có khả năng xử lý, đáp ứng với các thay đổi vào phút cuối từ phía khách hàng với phong cách chuyên nghiệp nhất.
- Theo dõi và hoàn thành những phần việc có liên quan đến các bộ phận liên quan.
- Sau 1 ngày tiệc diễn ra gửi mail cảm ơn và hỏi thăm sự hài lòng của khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo ngay cho Trưởng/Phó bộ phận khi có những than phiền từ khách hàng.
- Trực sự kiện do mình phụ trách theo sắp xếp của cấp trên và được nghỉ bù overtime.
- Được phân công làm hành chính hoặc ca sáng chiều theo thực tế công việc. Thay phiên trực thứ 7, Chủ nhật.
- Báo cáo tuần, tháng theo yêu cầu của Trưởng/Phó BP/GSKD.
- Định kì khảo sát, tham dò thị trường theo chỉ đạo của Trưởng/Phó BP/GSKD.
- Đề xuất, đóng góp về chuyên môn để nâng cao chất lượng dịch vụ & phục vụ khách hàng.
- Đảm bảo số lượng sales call, tele sales, networking trong tuần và tháng đúng theo yêu cầu SM đề ra.
- Theo dõi và hối thúc hóa đơn và thanh lý sau khi kết thúc sự kiên. Nếu có vấn đề, kịp thời báo cáo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đàm phán tốt
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về chuyên ngành nhà hàng, khách sạn
- Chịu được áp lực doanh số
- Làm việc tại WHITE PALACE PHẠM VĂN ĐỒNG - 108 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. HCM (Vừa qua cầu Bình Triệu/ Bình Lợi)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + Incentive hấp dẫn.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm.
- Thưởng Lễ, Tết hấp dẫn.
- Bữa ăn theo ca tại khu ẩm thực của công ty.
- Đồng phục được cấp phát.
- Chế độ BHXH đầy đủ.
- Tháng off 4 ngày + phép năm.
- Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.