Mô Tả Công Việc
Chúng tôi đang muốn tuyển dụng nhân viên Kinh doanh ở các khu vực:
- Duyên hải miền Trung
- Tây Nguyên
- TP.HCM và các tỉnh lân cận
- Các tỉnh miền Tây
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng:
- Sử dụng đa dạng các kênh tiếp cận để tìm kiếm khách hàng.
- Phân tích dữ liệu khách hàng để xác định những đối tượng tiềm năng phù hợp nhất với sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Liên hệ trực tiếp và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng tiềm năng.
- Sử dụng đa dạng các kênh tiếp cận để tìm kiếm khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ:
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Gặp gỡ khách hàng tiềm năng và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Chốt hợp đồng bán hàng:
- Đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng với khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng ký hợp đồng mua sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Hoàn thành các thủ tục giấy tờ liên quan đến việc bán hàng.
- Đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng:
- Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng sau khi bán hàng.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Tìm kiếm cơ hội bán thêm sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng hiện tại.
- Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng sau khi bán hàng.
- Hoạt động khác:
- Tham gia các hoạt động marketing của công ty.
- Báo cáo kết quả hoạt động bán hàng cho cấp trên một cách đầy đủ và chính xác.
- Cập nhật kiến thức về thị trường, sản phẩm/dịch vụ mới và kỹ năng bán hàng.
- Tuân thủ các quy định và chính sách của công ty.
- Tham gia các hoạt động marketing của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam – nữ, tốt nghiệp trung cấp / cao đẳng trở lên và có niềm đam mê với lĩnh vực kinh doanh.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, đặc biệt ngành hàng công cụ - dụng cụ cầm tay, thiết bị kim khí hoặc quản lý tệp khách hàng tương tự.
- Ham học hỏi, chịu khó, kiên trì và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sử dụng cơ bản tin học văn phòng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 10 triệu – 30 triệu bao gồm: Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh số theo năng lực – Thu nhập được xây dựng dựa trên việc trao quyền làm việc và doanh số mang về - Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
- Tham gia teambuilding, du lịch cùng công ty.
- Lương tháng 13, thưởng KPI và thưởng thâm niên theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hòa đồng.
- Xem xét tăng lương hàng năm.
- Có khu vực tự phục vụ café, trà, bánh vào giờ nghỉ trưa.
Văn hoá Doanh Nghiệp: Thewy Group kiến tạo môi trường làm việc dựa trên sự năng động, giúp đỡ, chia sẽ lẫn nhau góp phần mang lại đời sống tích cực cho mỗi cá nhân tại công ty cũng như ngoài giờ làm việc.
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.