Mô Tả Công Việc
- Chuyên trách bộ phận phụ tùng, thiết bị của Phòng Kinh doanh, bao gồm:
o Phát triển khách hàng mới, theo dõi khách hàng hiện tại.
o Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường, thông tin đầu tư và tham gia công tác đấu thầu.
o Quản lý hợp đồng, quy trình xuất nhập khẩu (vận chuyển, thông quan, đăng kiểm,...)
o Hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ cho khách hàng.
- Tạo mục tiêu bán hàng, ngân sách bán hàng và chiến lược bán hàng cho tất cả các sản phẩm liên quan đến phụ tùng Thiết bị hỗ trợ mặt đất (GSE: thiết bị máy chuyên dùng trong sân bay)
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Ban lãnh đạo và Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Tuổi từ 23 đến 40
- Ưu tiên bằng Kỹ sư (kỹ thuật cơ khí, tự động hóa...).
- Có kinh nghiệm từ thực tế làm việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng MS Office (Microsoft Office, v.v.).
- Kỹ năng viết và nói tiếng Anh từ trung bình trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khả năng thuyết trình kỹ thuật.
- Yêu cầu khác:
+ Nhiệt tình, thái độ làm việc tốt, có khả năng làm việc cá nhân và theo nhóm.
+ Chăm chỉ, có tinh thần làm việc nghiêm túc.
+ Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác.
+ Có nguyện vọng làm việc lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cùng các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong và ngoài nước.
- Tham gia miễn phí khóa đào tạo trong và ngoài nước, miễn phí khám sức khỏe định kỳ.
- Mức lương, thưởng cạnh tranh, tùy theo năng lực.
- Được tham gia các hoạt động do Công ty tổ chức: du lịch, teambuilding, tiệc cuối năm…
- BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước
- Giờ làm việc: 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần và theo yêu cầu công việc.
+ Sáng: 08h00 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h00
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.