Mô Tả Công Việc
To learn by heart and thoroughly understand the products and services of the hotel, prices, preferential policies in each period, with each target customer. To comply with up-selling procedures by different means (meet customers in person, or via telephone, email, correspondence) and perform selling skills as trained.
• Hiểu rõ những thông tin trong hồ sơ khách hàng hiện hữu được phân công phụ trách để thông tin đầy đủ về dịch vụ và sản phẩm của khách sạn, cập nhật những thông tin mới, chính sách giá cả,chiến lược ưu đãi. Thường xuyên cập nhật những thay đổi địa chỉ của danh sách khách hàng cũ và phát triển nguồn khách hàng mới để bảo đảm chỉ tiêu doanh thu trên thị phần/ khu vực được phân công.
To thoroughly understand information in existing customers’ profiles assigned to provide sufficient information of services and products of the hotel, update new information, pricing policies, promotion strategy. To regularly update changes in addresses of former customers and develop new sources of customers to ensure target revenues on market/ sector assigned.
• Mở rộng mối quan hệ làm ăn với những khách hàng tiềm năng, uy tín. Mỗi khách hàng đến sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, thết đãi và cám ơn khách theo quy định của khách sạn.
To enlarge business relationships with potential and trustworthy clients. To kindly treat and appreciate customers coming to use products and service of the hotel upon regulations.
• Nhận các đơn đặt phòng, đặt ăn trực tiếp từ khách hàng mình phụ trách. Trả lời và xác nhận những thông tin liên quan cả phần đặt yến tiệc, đặt ăn của khách hàng mình phụ trách. Chịu trách nhiệm theo dõi việc thực hiện các đặt hàng của khách từ khi bắt đầu đến khi kết thúc đảm bảo những cam kết được thực hiện tốt và cung cấp đầy đủ, kể cả việc lấy ý kiến đánh giá của khách hàng.
To receive room reservation, dining bookings directly from customers. To reply and confirm relevant information of banquet, dining bookings of customers. To be responsible for keeping track of bookings from the beginning to the end to ensure all engagements are fully performed and provided, including getting feedback from customers.
• Trực tiếp tham gia đón khách hàng VIP.
To directly participate in welcoming VIPs.
• Thụ lý và giải quyết những phàn nàn của khách hàng mình phụ trách
To undertake and handle complaints of customers.
• Giới thiệu, thông báo kịp thời đến khách hàng về các tiện nghi, dịch vụ, những chương trình, sự kiện sắp tới của khách sạn
To timely introduce, inform customers of conveniences, services, programs, upcoming events of the hotel.
• Báo cáo hàng ngày lên trưởng bộ phận kinh doanh về những hoạt động sales và chiêu đãi khách hàng.
To report to sales Manager on sales and customer-treat activities every day.
• Viết báo cáo sales tuần và tháng, về nguồn khách hiện hữu và tiềm năng, các ý kiến từ khách hàng, tình hình thực hiện Hợp Đồng ký kết, doanh thu thực hiện, tình hình thăm viếng và chiêu đãi khách…
To write weekly and monthly sales report on available and potential client sources, feedback from guests, situation of contract implementation, revenues, visits and treat for guests.
• Thực hiện những nhiệm vụ đã được trưởng bộ phận phân công và hướng dẫn.
To perform tasks assigned and instructed by Head of Department.
• Phối hợp với thành viên của các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách.
To coordinate with staff of relevant department to ensure the satisfaction of guests.
• Tham gia và giới thiệu về những chương trình khuyến mãi của khách sạn đến khách hàng.
To participate in and introduce to guests promotion of the hotel.
• Thu thập thông tin thị trường về các đối thủ cạnh tranh.
To collect market information of opponents.
• Thực hiện các công việc do trưởng bộ phận giao.
To perform other tasks assigned by Head of Department.
Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Trưởng bộ phận.
To be willing to take other tasks once assigned by HOD.
Yêu Cầu Công Việc
• 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
1 or 2-year experience in a similar position.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: Good communication skills.
Hình thức
Quyền Lợi
Develop your talent through learning programs by Academy Accor.
Opportunity to grow within your property and across the world!
Ability to contribute to local community and make a difference through our Corporate Social Responsibility activities, like Planet 21.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.