Mô Tả Công Việc
• To deploy business plan, to assign sales team in implementing of business target in order to achieve target plan. To supervise the process of business target implementation in order to provide timely adjustment and manage business activities as set direction.
Triển khai kế hoạch kinh doanh, tổ chức phân công đội ngũ bán hàng thực thi các mục tiêu kinh doanh để đạt được chỉ tiêu kế hoạch của bộ phận. Giám sát quá trình thực hiện các mục tiêu kinh doanh để có những biện pháp điểu chỉnh kịp thời, đề xuất các biện pháp điều hành hoạt động bán hàng theo đúng hướng của khách sạn.
• To build up professional sales team according to market share, to create cooperation and competitive working environment.
Xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp theo phân khúc thị trường, tạo môi trường làm việc hợp tác và thi đua năng động.
• To organize training, coaching the team regularly for improvement of professional selling skill. To encourage and motivate staff working mortal in time by following up, evaluating staff’s performance fairly, transparent rewarding and punishment.
Tổ chức đào tạo, huấn luyện đội ngũ thường xuyên theo hướng chuyên nghiệp hóa trình độ bán hàng. Biết động viên kịp thời, khuyến khích tinh thần làm việc thông qua việc theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên công bằng, chế độ thưởng phạt, nâng cấp công minh.
• To allocate sales team as per market share and client types in order to maximize revenue targets of room, banquet, restaurant as well as other hotel’s income.
Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng để đạt mục tiêu tối đa hoá doanh thu phòng, tiệc, nhà hàng cũng như những khoản doanh thu khác của khách sạn.
• To look for, research and modify potential client.
Tìm kiếm, thăm dò và nhận dạng khách hàng tiềm năng.
• To develop new client, maintain relationship and their consuming.
Phát triển khách hàng mới, duy trì quan hệ và sức mua của họ.
• To communicate and maintain current loyalty guest.
Giao tiếp, duy trì những khách hàng trung thành hiện tại.
• To instruct, supervise sales activities and revenue of sales staff.
Hướng dẫn, giám sát việc hoạt động kinh doanh và doanh thu do các nhân viên kinh doanh mang lại.
• To develop, maintain the consistence of hotel’s standard image.
Phát triển, duy trì sự nhất quán về hình ảnh chuẩn của khách sạn.
• To collect market information, market trend of competitors.
Thu thập thông tin thị trường, xu hướng thị trường của các đối thủ cạnh tranh.
• To establish close relationship with clients and targeted clients such as companies, travel agents, airlines, representative office, association, government’s guest, officer.
Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng và khách hàng mục tiêu như Công Ty, Hãng lữ hành, máy bay, văn phòng đại diện, hiệp hội, khách Chính Phủ, quan chức.
• To consolidate agreement and commitment to guest and guest’s requirements, to give guidance and on site check relating departments on those commitments, requirements.
Tổng hợp các thỏa thuận, cam kết với các khách hàng và những yêu cầu của khách hàng, chỉ đạo hướng dẫn và kiểm tra thực tế của các bộ phận liên quan đối với những cam kết, yêu cầu này.
• To develop approaching measures to staying guest at the hotel in order collect comments and evaluations on guest’s satisfaction to hotel’s products and services.
Triển khai các biện pháp tiếp cận khách hàng lưu trú tại khách sạn để thu thập ý kiến và đánh giá về sự thỏa mãn và hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
• To contribute to the development of market share:
Góp phần vào sự phát triển, mở rộng thị phần
• To execute tasks relating to personnel’s management and development: train, coach, evaluate, reward, promote, discipline to the department’s staff. To join in the recruitment of new staff. To issue necessary procedures that relating to selling activities, guest’s contact, etc.. of the department.
Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý và phát triển nhân sự thuộc bộ phận : huấn luyện, đào tạo , đánh giá, khen thưởng, nâng bậc, xử lý kỷ luật nhân viên kinh doanh của bộ phận. Tham gia tuyển dụng nhân viên mới. Đề ra các quy định quy chế cần thiết liên quan đến hoạt động bán hàng, tiếp xúc khách hàng… của bộ phận.
• To maintain professional working manner, appropriate behavior in dealing with guest and colleagues, to ensure the elegant appearance.
Luôn giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá, lịch thiệp đối với khách hàng và đồng nghiệp, bảo đảm hình thức bên ngoài luôn thanh lịch.
• To make report on operating status of current in charge area, to recommend periodic or suddent petitions to Director of Sales and Marketing
Lập báo cáo về tình hình hoạt động của khu vực mình phụ trách, đề xuất các kiến nghị theo định kỳ hoặc đột xuất cho GĐ Kinh Doanh và Tiếp Thị.
Yêu Cầu Công Việc
• Diploma/ Certificate in Hotel Management; Business Administration preferred..
Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Quản trị kinh doanh, quản lý khách sạn.
• 2 - 3 years experience on the same position.
2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Good at writing and communication in English.
Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
• Excellent skills In Customer Service and Public Relations.
Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
• Leadership and well organized.
Có kỹ năng tổ chức và lãnh đạo tốt.
• Experience in team management.
Có kinh nghiệm quản lý nhân viên.
• IT skills: good in Microsoft office.
Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.