Mô Tả Công Việc
• Dẫn dắt và hỗ trợ đội ngũ bán hàng đạt được mục tiêu kinh doanh cho dịch vụ hậu cần (vận chuyển hàng không quốc tế).• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics/ dịch vụ vận chuyển hàng không.• Trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn các thành viên trong team, hỗ trợ sales đi khai thác thị trường.• Đề xuất, định hướng, báo cáo về sự phát triển của Team cho Ban Giám Đốc.• Làm các công việc như một sales.• Và các công việc khác theo chỉ đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ <40 tuổi, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Logistics, Kinh doanh Quốc tế, XNK,…- Kinh nghiệm sales từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực Logistics/freight forwarding (Air)- Kinh nghiệm trong việc lãnh đạo một nhóm bán hàng hoặc cố vấn cho nhân viên bán hàng cấp dưới.- Kỹ năng đàm phán và phát triển kinh doanh mạnh mẽ.- Chủ động, hướng đến kết quả và có khả năng quản lý nhiều hoạt động bán hàng.***Benefits:• Lương: thương lượng (Lương cơ bản + hoa hồng + phụ cấp...).• Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương CB + 40% hoa hồng.• Được hỗ trợ máy tính phục vụ công việc.• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.• Được tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật LĐ.• Thưởng lễ các ngày lễ như: Tết, ngày Lễ,… Teambuilding, du lịch hàng năm• Thời gian làm việc: Từ T2 - sáng T7 ( 8h30 – 11h30, 13h30 – 17h30)• Địa điểm làm việc: Nice building, 467 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.