Mô Tả Công Việc
- Quản lý các nhóm phát triển sản phẩm và phần mềm.
- Đảm bảo team phát triển phần mềm tuân theo các phương pháp Agile và các giá trị khung scrum, làm việc để tăng hiệu quả của nhóm, đồng thời cung cấp động lực và hướng dẫn để cải tiến quy trình.
- Lập các kế hoạch chiến lược trong quản lý dự án; Quản lý triển khai các dự án phần mềm theo định hướng của công ty.
- Lên lịch và tạo điều kiện cho các sự kiện scrum, cuộc họp và quy trình ra quyết định bao gồm tiến hành các buổi: Lập kế hoạch Sprint, Dự phòng Hàng ngày, Đánh giá Sprint và Cải tiến Sprint.
- Theo dõi tiến độ và hiệu suất và giúp các nhóm thực hiện các cải tiến. Theo dõi quy trình dự án, sản phẩm bàn giao và tài chính.
- Lập kế hoạch và tổ chức các bản demo và thử nghiệm sản phẩm/hệ thống.
- Loại bỏ các trở ngại: chịu trách nhiệm xác định và loại bỏ bất kỳ trở ngại nào có thể ngăn cản nhóm mang lại giá trị. Điều này có thể bao gồm bất cứ điều gì từ các vấn đề kỹ thuật đến sự năng động của nhóm.
- Training: Scrum Master chịu trách nhiệm training nhóm về các nguyên tắc và thực hành Scrum. Điều này bao gồm việc giúp nhóm tự tổ chức và liên tục cải tiến các quy trình.
- Đảm bảo tính minh bạch: chịu trách nhiệm đảm bảo rằng tiến độ của nhóm là minh bạch đối với tất cả các bên liên quan.
- Xây dựng, cải tiến các quy trình phát triển dự án phần mềm.
- Tham gia tuyển dụng, bố trí, sắp xếp và đào tạo đội ngũ nhân sự, tạo nguồn lực kế cận phục vụ sự phát triển của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
a. Kiến thức
- Cử nhân khoa học máy tính. Sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình Java/.Net, C#; JS…
- Hiểu và vận dụng thành thạo mô hình quản lý dự án theo Agile.
- Chứng chỉ Quản trị dự án PMI (bản Agile).
- Chứng chỉ Scrum Master.
- Kiến thức cơ bản về quản lý nhân sự.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý trở lên.
b. Kỹ năng
- Kỹ năng Leadership.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện đội ngũ.
- Quản lý thời gian và quản lý tiến độ, hiệu quả công việc.
c. Thái độ
- Sẵn sàng, dám làm, dám chịu trách nhiệm.
- Chịu được áp lực cao.
- Đồng cảm và tập trung vào nhân viên: quan tâm sâu sắc đến những người trong nhóm của mình, giúp họ đạt được sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp, đồng thời cho phép họ hoàn thành công việc tốt nhất.
- Tập trung vào khách hàng sâu sắc: quan tâm sâu sắc đến trải nghiệm sản phẩm, hiểu động cơ và sự thất vọng của người dùng.
Hình thức
Quyền Lợi
Cam kết & giá trị cốt lõi :
- Lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo của sự phát triển và thành công.
- Mang lại cho nhân viên sự tử tế, niềm vui, sung túc và niềm tự hào.
- Cam kết chính trực (integrity) trong mối quan hệ với cán bộ nhân viên, đối tác, đại lý, cổ đông và cộng đồng xã hội, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên liên quan, hướng tới sự phát triển bền vững.
- Liên tục đổi mới: Chúng tôi cho rằng không có cái gọi là phiên bản tốt nhất. Chúng tôi không ngừng đổi mới, hoàn thiện hơn mỗi ngày để thích nghi với sự thay đổi của thị trường cũng như đáp ứng tốt nhất tất cả nhu cầu của khách hàng.
Chế độ & quyền lợi rất “CHẤT” của IChiba:
🔔 Công ty làm Product. Tổng thu nhập năm từ 14-16 tháng.
🔔 Hương đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết… theo quy định của công ty.
🔔 Du lịch biển 1 lần/năm (tháng 6), Teambuilding 3 lần/năm.
🔔 Tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng và liên hoan vào một số thời điểm khác trong năm.
🔔 Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc nâng cao hiệu quả làm việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.