Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách/nhân viên trong các tình huống khẩn cấp.
- Tiến hành kiểm tra mối nguy hiểm vật lý hàng ngày. Ứng phó với tai nạn, liên hệ với EMS hoặc thực hiện sơ cứu / CPR theo yêu cầu.
- Hoàn thành các báo cáo sự cố để ghi lại tất cả các sự cố liên quan đến Bảo mật / Tổn thất. Xử lý tất cả các gián đoạn và khiếu nại.
- Hoàn thành bản tóm tắt ca làm việc / báo cáo hoạt động hàng ngày.
Hình thức
Quyền Lợi
- 1 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện 24/7
- 05 ngày làm việc theo quy định | 02 ngày nghỉ tuần
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn| Bãi để xe máy & ô tô miễn phí
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn Sheraton và tập đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.