Mô Tả Công Việc
- Duy trì an toàn, an ninh cho khách và nhân viên.
- Phản hồi các tình huống khẩn cấp như: hỏa hoạn, trợ giúp y tế, … một cách nhanh nhất để hỗ trợ cần thiết
- Các công việc khác được giao bởi Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các khách sạn/ căn hộ cao cấp.
- Làm việc theo ca, sẵn sàng làm ca đêm.
Hình thức
Quyền Lợi
3. Điều chỉnh tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh thực tế. Annual salary increasement based on actual business result.
4. Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định. Social, Unemployment, Health, 24/24 Personal Accident Insurance according to Law.
5. Phúc lợi: Benefit:
- Hỗ trợ suất ăn, gửi xe, đồng phục và giặt ủi. Duty meal, parking lot, uniform and laundry service are provided.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh. Bonus in the Public holidays and New Year based on company policy from time to time.
- Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng, quý & năm. Employee recognition program for month, quarter & year awards.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến. Professional working environment, opportunity to develop in career path.
- Các phúc lợi khác (sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, ...) theo chính sách công ty. Other allowances (birthday, wedding, baby welcome, hospitalization...) based on company policy.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.