Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách:
- Chào đón khách một cách thân thiện và chuyên nghiệp khi họ đến khách sạn.
- Hỗ trợ khách vận chuyển hành lý từ cổng chính hoặc xe đến khu vực lễ tân và sau đó đến phòng khách.
- Vận chuyển hành lý:
- Ghi nhận và đánh dấu hành lý của khách để tránh nhầm lẫn.
- Đảm bảo vận chuyển hành lý một cách an toàn, không làm hư hỏng tài sản của khách.
- Hướng dẫn khách:
- Đưa khách lên phòng và cung cấp thông tin về các tiện ích trong phòng.
- Giới thiệu các khu vực trong khách sạn (nhà hàng, hồ bơi, phòng gym,...) khi cần.
- Hỗ trợ khách:
- Hỗ trợ khách trong các yêu cầu khác như đặt taxi, giao nhận thư hoặc bưu phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách.
- Quản lý khu vực làm việc:
- Duy trì sự sạch sẽ và ngăn nắp ở khu vực sảnh và hành lang.
- Theo dõi các tài sản do khách để quên hoặc thất lạc và báo cáo cho quản lý.
- Tuân thủ quy định:
- Thực hiện đúng các tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
- Đảm bảo an toàn, bảo mật cho khách và tài sản của khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Anh văn giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn
- Trung thực
- Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Đồng phục
- Cơm theo ca
- Lương + thưởng hàng tháng + phụ cấp (Dành cho ca đêm)
- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn (Lương tháng 13, Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ....)
- Các quyền lợi khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.