Mô Tả Công Việc
- Giúp cho Product Owner xác định lộ trình sản phẩm ngắn hạn và dài hạn cho nền tảng Thương mại điện tử: các tính năng mới và cải tiến phù hợp với cả chiến lược sản phẩm và chiến lược công ty.
- Khảo sát, thu thập, phân tích, thống nhất yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng.
- Yêu cầu & Thông số kỹ thuật: thu thập và ghi lại các yêu cầu từ cả nguồn bên ngoài và nội bộ, đồng thời chuyển đổi thành thông số kỹ thuật tính năng chi tiết và cấp cao.
- Phân tích và theo dõi đối thủ cạnh tranh và luôn đi đầu trong ngành và xu hướng thị trường.
- Trình bày chi tiết các User Story, Use Case và trả lời các câu hỏi với tư cách là đại diện của doanh nghiệp và khách hàng.
- Tạo và duy trì product backlog và tài liệu hóa cho các tính năng mới được phát hành. Viết tài liệu mô tả yêu cầu, chức năng, nghiệp vụ.
- Tiến hành kiểm tra mức độ chấp nhận của người dùng đối với các kênh kỹ thuật số và đào tạo cần thiết.
- Làm việc với UX/UI và các nhà phát triển để thực hiện tầm nhìn sản phẩm của bạn từ khi hình thành đến khi ra mắt.
- Chuyển giao thông tin cho đội dự án.
- Cộng tác trong tổ chức và liên tục chia sẻ thông tin chi tiết của người dùng về các ngành kinh doanh có liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm trong vai trò BA hoặc hoạt động thương mại điện tử. Tốt nghiệp các ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin
- Hiểu biết vững chắc về các phương pháp Agile, CSM, CSPO.
- Kiến thức kỹ thuật thành thạo về công nghệ thương mại điện tử và phát triển web.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc cho phép bạn giao tiếp rõ ràng với cả người dùng bên ngoài và các thành viên nội bộ trong nhóm.
- Kinh nghiệm đã được chứng minh bằng cách sử dụng phân tích dữ liệu, phân tích trang web, thử nghiệm A/B và các kỹ thuật định lượng khác để đánh giá và hướng dẫn các quyết định về sản phẩm.
- Kinh nghiệm về các xu hướng và thực tiễn tốt nhất của ngành bán lẻ cao cấp.
Hình thức
Quyền Lợi
Cam kết & giá trị cốt lõi :
- Lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo của sự phát triển và thành công.
- Mang lại cho nhân viên sự tử tế, niềm vui, sung túc và niềm tự hào.
- Cam kết chính trực (integrity) trong mối quan hệ với cán bộ nhân viên, đối tác, đại lý, cổ đông và cộng đồng xã hội, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên liên quan, hướng tới sự phát triển bền vững.
- Liên tục đổi mới: Chúng tôi cho rằng không có cái gọi là phiên bản tốt nhất. Chúng tôi không ngừng đổi mới, hoàn thiện hơn mỗi ngày để thích nghi với sự thay đổi của thị trường cũng như đáp ứng tốt nhất tất cả nhu cầu của khách hàng.
Chế độ & quyền lợi rất “CHẤT” của IChiba:
🔔 Công ty làm Product. Tổng thu nhập năm từ 14-16 tháng.
🔔 Hương đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết… theo quy định của công ty.
🔔 Du lịch biển 1 lần/năm (tháng 6), Teambuilding 3 lần/năm.
🔔 Tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng và liên hoan vào một số thời điểm khác trong năm.
🔔 Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc nâng cao hiệu quả làm việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.