Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch nội dung để phát triển các chiến dịch Marketing và Truyền thông tích hợp trên
hệ thống kênh Owned Media (Website, Facebook, Instagram, Tiktok, Zalo ....) và hệ thống kênh
truyền thông khác;
- Sáng tạo nội dung trên các kênh Owned Media, PR báo chí, Adword, SEO, ... xây dựng kịch bản
TVC, Tiktok và các ấn phẩm truyền thông thương hiệu khác theo định hướng của Công ty, chịu trách
nhiệm trước những thông tin, hình ảnh, bài viết được cung cấp ra bên ngoài;
- Nghiên cứu và đánh giá đối thủ cạnh tranh liên quan đến: thị trường và đối tượng khách hàng mục
tiêu, chiến dịch truyền thông … để phát triển chiến lược nội dung phù hợp, truyền tải thông điệp
chiến dịch;
- Liên hệ, lên kế hoạch hợp tác với các đối tác nhằm tăng nhận diện thương hiệu;
- Quản lý, giám sát và phối hợp với các agency thực hiện các chiến dịch Marketing - Truyền thông
(nếu có);
- Chủ động cập nhật kiến thức, kỹ năng, am hiểu về thị trường, xu hướng để đa dạng hoá các nội
dung Marketing;
- Có trách nhiệm thực hiện các báo cáo về các chiến lược nội dung đã thực hiện;
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông. Nếu tốt nghiệp các chuyên
ngành khác như Kinh tế, Quản trị kinh doanh thì có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực
Marketing, Truyền thông;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực
thời trang nữ cao cấp;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, xử lý công việc linh hoạt;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ (Deal theo năng lực)
- Hỗ trợ ăn trưa 25.000đ/ngày, hỗ trợ gửi xe.
- Được đóng BHXH sau thời gian thử việc, có ngày nghỉ phép năm.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty: sinh nhật, nghỉ mát, lương thưởng tháng 13, teambuilding...
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.