Mô Tả Công Việc
1. Triển khai hoạt động nghiên cứu am hiểu khách hàng của OMRE - Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động nghiên cứu, khảo sát khách hàng bao gồm cả định tính và định lượng- Phối hợp với các bộ phận liên quan đưa ra phương án thu thập, tổng hợp, - phân tích dữ liệu nhằm mục đích am hiểu và phát triển khách hàng2. Triển khai các báo cáo phân tích khách hàng hoặc theo yêu cầu của BLĐ- Các báo cáo tổng hợp theo Tháng, Quý, Năm- Các báo cáo mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng 3. Các nhiệm vụ khác theo phân công của QLTT CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘLương & Phụ cấp- Lương 13 tháng kèm theo thưởng hiệu suất hàng năm, khen thưởng dự án, khen thưởng doanh số (dựa trên vị trí)- Phụ cấp bữa trưa: 730,000 VND/tháng- Tiền thưởng dịp đặc biệt: 2.5 - 5 triệu VND/năm- Ngày nghỉ phép hàng năm: Lên đến 20 ngày/năm (dựa trên cấp bậc)- Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, kiểm tra sức khỏe hàng năm tại Vinmec- Nghỉ dưỡng: 3-5 đêm tại Vinpearl mỗi năm (dựa trên cấp bậc)- Giáo dục: Giảm 10% - 30% học phí cho con tại Trường VinSchool (dựa trên cấp bậc)- Laptop, màn hình và các thiết bị/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việcCơ hội phát triển sự nghiệp:- Xem xét reivew lương hàng năm và lộ trình thăng tiến- Lộ trình sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội tham gia vào các dự án phù hợp- Nguồn học tập miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; buổi học nội bộ, tài trợ chứng chỉ và sự hướng dẫn độc quyền từ C-levels- Sự công nhận và giải thưởng ở cả mức độ nhóm và tổ chức.Môi trường làm việc:- Không gian làm việc mở và hợp tác thúc đẩy cả việc tập trung cá nhân và hoạt động làm việc nhóm- Bầu không khí làm việc trẻ, năng động và hợp tác- Khu vực giải trí: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, góc ngủ.- Các sự kiện xây dựng đội nhóm và sự kiện nội bộ thường kỳ/năm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ/Kinh nghiệm:- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, có kinh nghiệm nghiên cứu về thị trường Bất động sản là lợi thế- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quanKỹ năng/Năng lực:- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tương đương IELTS 5.5- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Có khả năng phân tích và xử lý số liệu trên excel tốt, có khả năng làm báo cáo bằng Powerpoint- Có khả năng sử dụng các công cụ phân tích và xử lý số liệu như Tableau, Dremio, SPSS ...- Tinh thần trách nhiệm, khả năng chủ động trong công việc- Khả năng lập kế hoạch, làm việc phối hợp vs các phòng ban chuyên môn khác nhau
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.