Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, học viên về chương trình học IELTS & tiếng Anh;
- Tư vấn và định hướng để học viên đăng ký tham gia các khóa học phù hợp;
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng, xây dựng niềm tin và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký học;
- Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho học viên;
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tư vấn ở các trung tâm anh ngữ có chương trình IELTS hoặc Tiếng Anh giao tiếp;
- Có kiến thức về IELTS nói riêng và việc học tiếng Anh nói chung;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thu hút;
- Kiên nhẫn, trung thực, kỷ luật, kỹ tính, vui vẻ hoà đồng;
- IELTS 5.0+ là lợi thế;
- Yêu thích lĩnh vực giáo dục và ngoại ngữ;
- Độ tuổi từ 23 – 35;
- Sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp, cùng đóng góp công sức cùng nhau phát triển;
- Có động lực và mục tiêu cuộc sống rõ ràng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc cực kì chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn quốc tế với không gian sáng tạo bậc nhất;
- Được đào tạo nghiệp vụ bán hàng & kiến thức học thuật bài bản;
- Nhiều cơ hội thăng tiến & làm việc cùng các chuyên gia giỏi nhất;
- Mức lương từ 15 - 20 triệu; cạnh tranh theo năng lực, cạnh tranh bậc nhất thị trường Giáo dục hiện nay;
- Thưởng cao, review lương 2 lần/năm;
- Được đào tạo kỹ năng cần thiết để phát triển đúng định hướng nghề nghiệp;
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi như lễ tết, lương thưởng tháng 13, du lịch theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.