Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị cho sản phẩm và các nội dung Original Content
- Phát triển kênh liên kết tiếp thị, quảng bá và đảm bảo các quyền lợi của sản phẩm với các đối thủ khác.
- Các công việc khác liên quan đến mảng công việc đang thực hiện. Phối hợp quản lý, qui hoạch, phát triển chuyên môn đội ngũ nhân sự.
- Những nhiệm vụ có tính phát sinh
- Những nhiệm vụ theo lệnh điều động của cấp trên
- Những nhiệm vụ này tương thích với mục tiêu của công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị Kinh doanh, Đối ngoại, PR,….
- Có kinh nghiệm ở vị trí Brand Marketing, Campaign Marketing,… tại các doanh nghiệp lĩnh vực công nghệ, truyền hình hoặc dịch vụ truyền thông.
- Có kinh nghiệm phát triển nhiều loại tài liệu/nội dung tiếp thị cho đối tượng cộng đồng hoặc doanh nghiệp.
- Có kiến thức về các công cụ phân tích để đo lường kênh và tìm kiếm (Google Analytics, MixPanel, HotJar, ContentSquare, v.v.)
- Sử dụng tốt Tiếng Anh
- Từ 8 - 10 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Marketing và có kinh nghiệm ở vị trí cấp quản lí
- Niềm đam mê xây dựng, đưa ra thị trường và nhân rộng các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số.
- Khả năng tư duy chiến lược và sáng tạo: phân tích, tổng hợp, đề xuất và hành động
- Cần có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và chuẩn bị tài liệu chuyên nghiệp.
- Tinh thần khởi nghiệp
- Niềm đam mê tiếp thị tăng trưởng
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.