Mô Tả Công Việc
1. QUY TRÌNH NỘI BỘ/INTERNAL PROCEDURE
- Đóng góp ý kiến nhằm cải tiến quy trình làm việc của Bộ phận nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
Contribute ideas for improvement operation procedure to improve qualities of service.
2. QUẢN LÝ CON NGƯỜI /PERSONNEL MANAGEMENT
- Quản lý nhân sự tổ Lễ tân, tổng đài, CSKH nhằm đảm bảo vận hành hiệu quả
Managing personnel within the Front Desk teamto ensure efficient operation.
- Đào tạo, chỉ đạo công việc, giải quyết các vấn đề và hỗ trợ nhân viên đảm bảo chất lượng dịch vụ
Train, direct the work of, resolve issues/problems and coach and counsel the front desk members to ensure a quality operation.
- Lên lịch làm việc
Duty roster
- Đảm bảo tất cả nhân viên thực hiện theo đúng quy trình.
Ensure stars functions according to SOP
3. VẬN HÀNH/OPERATION:
- Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
Resolve customer issues, complaints, problems.
- Cung cấp thông tin, dịch vụ một cách chính xác, kịp thời.
Providing accurate and timely information and services.
- Sắp xếp phòng cho khách đến, đảm bảo đúng khách, đúng yêu cầu đặc biệt khách đưa ra
Allocate rooms to expected arrivals after checking the guest’s preferences and special requests.
- Kiểm tra và cập nhật chính xác tất cả các thanh toán
Check all billing instructions are correctly
- Kiểm soát các giao dịch tiền mặt tại quầy
Controls cash transactions at the front desk.
- Kiểm tra các báo cáo hoạt động và công việc hàng ngày của Lễ tân
Review and follow up daily front desk work.
4. QUẢN LÝ TÀI SẢN/ASSET MANAGEMENT
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ sao cho có hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí.
Managing assets and tools are effectively, economically, avoiding waste.
- Kiểm kê và bảo trì tài sản, trang thiết bị
Inventory and mainteinance
5. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC/OTHER TASKS
Theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên/As assignments and instructions of Management
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm đại học chuyên ngành.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Ít nhất một (01) năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương/liên quan.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng mức lương hấp dẫn kèm theo các phụ cấp ăn ca, hỗ trợ nhà ở (dành cho CBNV ngoài địa phương);
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
- Thưởng SVC hàng tháng;
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Suncare;
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục;
- Có chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.