Mô Tả Công Việc
1. KẾ HOẠCH – CHÍNH SÁCH
- Đóng góp ý kiến nhằm cải tiến quy trình làm việc của Bộ phận nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
2. NHÂN SỰ
- Trực tiếp quản lý và điều hành nhân sự: tổ Lễ tân, tổ Hành lý, Tổng đài và Quan hệ khách hàng trong phạm vi Bộ phận đảm bảo vận hành hiệu quả theo định biên nhân sự
- Lập kế hoạch, đào tạo và đánh giá nhân viên về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình, quy định và phát triển nhân viên
- Lên lịch làm việc
- Đảm bảo tất cả nhân viên thực hiện theo đúng quy trình.
3. QUẢN LÝ VẬN HÀNH
- Hiểu rõ các chính sách tài chính (bán dịch vụ, tăng doanh thu phòng, kiểm soát hoạt động)
- Chào đón khách và thúc đẩy nguồn khách hàng thường xuyên
- Nâng cao và phát triển mối quan hệ với khách hàng trong quá trình lưu trú
- Xử lý mọi khiếu nại của khách hàng hoặc và đưa ra giải pháp xử lý nhanh các vấn đề gây tranh cãi mà họ không thể giải quyết trực tiếp được
- Kiểm tra lượng khách hàng đến và đi hàng ngày với nhân viên trực trong ca
- Cung cấp dịch vụ khách hàng ở mức cao nhất và duy trì hồ sơ khách hàng trên PMS
- Đảm bảo áp dụng hợp lệ các chính sách giá và thủ tục kiểm toán nội bộ
- Giám sát các khoản nợ, hóa đơn và tiền mặt
- Rà soát danh sách khách đến, khách VIPs để đối chiếu việc sắp xếp phòng, tiện nghi và các yêu cầu đặc biệt
- Báo cáo cấp trên các vấn đề nằm ngoài thẩm quyền giải quyết
- Xem xét các báo cáo hoạt động và công việc hàng ngày của Giám sát Tiền sảnh
- Chuẩn bị báo cáo doanh thu hàng tháng và hàng ngày
- Chuẩn bị báo cáo doanh thu phòng và dự báo công suất phòng
4. QUẢN LÝ TÀI SẢN
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của tổ Lễ tân, tổ Hành lý sao cho có hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí.
- Kiểm kê và bảo trì tài sản, trang thiết bị
5. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC
Theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm đại học chuyên ngành.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh
- Ít nhất ba (03) năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương/liên quan.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng mức lương hấp dẫn kèm theo các phụ cấp ăn ca, hỗ trợ nhà ở (dành cho CBNV ngoài địa phương);
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
- Thưởng SVC hàng tháng;
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Suncare;
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục;
- Có chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.