Mô Tả Công Việc
- Nhận tất cả các đơn hàng của Khách hàng qua các apps, thiết bị.
- Phân bổ và chuyển các đơn hàng đến nhân viên soạn hàng kịp thời, nhanh chóng, chính xác
1. Nhận tất cả các đơn hàng của Khách hàng được đặt qua:
a) Điện thoại, Chat thông qua các kênh social
b) Các ứng dụng đặt hàng.
c) Các thiết bị của đơn vị thứ 3.
2. Phân bổ và chuyển các đơn hàng đến các nhân viên soạn hàng để thực hiện việc soạn hàng cho Khách kịp thời, nhanh chóng, chính xác.
3. Tiếp nhận và giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng theo thứ tự cấp độ ưu tiên.
4. Chủ động liên hệ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo sự phân công công việc của quản lý
5. Gọi / Chat với khách hàng mời mua sản phẩm, hoặc xử lý thông tin liên quan đến đơn hàng
6. Đảm bảo nghe cuộc gọi, tương tác với khách hàng theo đúng kịch bản được đào tạo. Tuân thủ đúng trình và chuẩn mực của công ty.
7. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
- Môi trường ngành bán lẻ
- Có kinh nghiệm, kiến thức về các mặt hàng theo từng ngành hàng trong siêu thị là lợi thế
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là lợi thế
- Có khả năng chịu áp lực, làm việc xoay ca theo sắp xếp của quản lý
- Có tinh thần học hỏi
- Có kinh nghiệm/ tư duy về "Dịch vụ khách hàng" là lợi thế
Kỹ năng chuyên môn :
- Kỹ năng sử dụng các ứng dụng, thiết bị.
- Kỹ nắng giải quyết tình huống
Kỹ năng quản lý :
- Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng khác :
Làm việc nhóm, nhanh nhẹn, chính xác
Hình thức
Quyền Lợi
-Lương tháng 13+ Thưởng doanh số
-Tham gia BHXH, BHYT, BHTN + BHTN24/7
-Tham gia du lịch hằng năm
-Tăng lương hằng năm
-Có cơ hội thăng tiến .
Mức lương
Từ 5 đến 6 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.