Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc điện thoại từ ngoài vào tổng đài;
- Thực hiện các thủ tục check in, check out cho khách: Giao phòng và chìa khóa phòng cho khách, làm các thủ tục thanh toán cho khách nhanh chóng và chính xác…..
- Hướng dẫn, tư vấn, cung cấp thông tin về mọi dịch vụ của khách sạn và các thông tin khách cần tư vấn;
- Trợ giúp và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng;
- Luôn niềm nở, lịch sự giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1.Nam/nữ
2. Tốt nghiệp các trường chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Ngoại ngữ, Kinh tế...
3.Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tường đương
4.Tiếng Anh thành thạo, Ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác.
Hình thức
Quyền Lợi
1.Thu nhập : Bao gồm Lương + Service charge
2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao;
3. Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp;
4. Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
5. Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp
6. Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành;
7. Các phúc lợi như du lịch hàng năm, sinh nhật ..
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.