Mô Tả Công Việc
- Tương tác trực tiếp với khách: Chào đón và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, từ khi đến nhận phòng cho đến khi trả phòng.
- Giải quyết vấn đề: Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng của khách.
- Tư vấn dịch vụ: Giới thiệu các dịch vụ, tiện ích của khách sạn và đưa ra những gợi ý phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tạo dựng mối quan hệ: Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc ghi nhớ sở thích, nhu cầu và cung cấp dịch vụ cá nhân hóa.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Đảm bảo rằng các dịch vụ được cung cấp đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt bằng tiếng anh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương/ lễ tân - chăm sóc khách hàng.
- Nhanh nhẹn và có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn là một ưu thế.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương + thưởng + service charge
Nghỉ off 1 ngày trong tuần
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng,
Bữa ăn theo ca
Phụ cấp tiền gửi xe
Các chế độ khác theo quy định của pháp luật và công ty.
Trao đổi khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.