Mô Tả Công Việc
- Thực hiện thủ tục check-in và check-out cho khách.
• Theo dõi, chăm sóc, xử lý các vấn đề trong quá trình lưu trú của khách hàng.
• Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
• Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẩu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
• Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
• Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận tiền sảnh.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp thành tạo (4 kỹ năng)
- Kỹ năng làm việc và quản lý giấy tờ tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp và đàm phán, thuyết phục
- Ngoại hình khá
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + service charge + bonus (tour, xe, upgrade...)
- Các chính sách thưởng lễ/ Tết theo quy định của khách sạn.
- Hỗ trợ đồng phục, bữa ăn theo quy định.
- Tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.
- Cơ hội đào tạo chuyên môn và phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.