Mô Tả Công Việc
- Chào đón và hỗ trợ khách làm thủ tục check-in, check-out theo tiêu chuẩn khách sạn
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách một cách chuyên nghiệp
- Cung cấp thông tin về dịch vụ khách sạn, điểm du lịch, phương tiện di chuyển,…
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách lưu trú
- Xử lý thanh toán, quản lý hóa đơn và các giao dịch liên quan
- Nhận và chuyển cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng và đối tác
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống quản lý khách sạn
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý bộ phận Tiền sảnh
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Có kinh nghiệm Lễ tân khách sạn là lợi thế (chưa có sẽ được đào tạo)
- Giao tiếp tiếng Nhật tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm
- Chịu được áp lực công việc, có thể làm việc theo ca xoay
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh & Phí phục vụ.
- Tham gia BHXH.
- Hỗ trợ 1 phần ăn/ca.
- Giữ xe miễn phí/hoặc trợ cấp giữ xe.
- Sử dụng dịch vụ F&B và Phòng với giá ưu đãi cho nhân viên.
- Đồng phục Khách sạn cấp.
- Được đào tạo nghiệp vụ nghề theo tiêu chuẩn ngành.
- Cơ hội thăng tiến trong hệ thống Khách sạn của tập đoàn.
- 12 ngày phép năm, thâm niên, nghỉ việc riêng có lương.
- Phúc lợi khác: Thưởng lễ, tết, sinh nhật…
- Thưởng nhân viên xuất sắc tháng/năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.