Mô Tả Công Việc
- Thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách một cách nồng hậu và thân thiện, đảm bảo trải nghiệm diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Chủ động hỗ trợ nhu cầu của khách, nhanh chóng giải quyết mọi thắc mắc hoặc mối quan tâm theo cách hữu ích và cung cấp thông tin đầy đủ.
- Xử lý việc thay đổi và hủy phòng một cách chính xác và chuyên nghiệp, tuân thủ theo chính sách và quy trình của khách sạn.
- Cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng về cơ sở vật chất, dịch vụ và tiện nghi của khách sạn, vượt quá mong đợi của họ.
- Duy trì thái độ tích cực và hướng tới dịch vụ khi xử lý các yêu cầu và thắc mắc của khách, thể hiện sự quan tâm và phản hồi thực sự.
- Liên tục theo dõi và cập nhật danh sách khách nhận/trả phòng và các thông tin liên quan, đảm bảo tính chính xác và quản lý khách hiệu quả.
- Báo cáo kịp thời mọi vấn đề hoặc khiếu nại của khách cho ban quản lý, nêu rõ mối quan ngại để đảm bảo giải quyết kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển trong lĩnh vực khách sạn
- Tiếng Anh giao tiếp khá tốt (biết ngôn ngữ thứ 3 là một lợi thế)
- Am hiểu các quy trình, thủ tục của một nhân viên lễ tân
- Chủ động, trung thực, chịu khó trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc nhận 85-100% lương, có phụ cấp ca đêm, tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc.
- Lương tháng 13, đánh giá hiệu suất công việc/xét tăng lương hàng năm.
- Gia nhập môi trường "startup" trẻ trung năng động và được học hỏi bởi những già làng giàu kinh nghiệm.
- Được đào tạo các kiến thức chuyên môn.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, có nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và các chế độ đãi ngộ chỉ dành riêng cho nhân viên tại Silverland Hospitality.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.