Mô Tả Công Việc
-Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận trong các công việc liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt tình, chịu khó.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + thưởng hàng tháng + service charge.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Các chế độ phúc lợi và nghỉ ngơi theo quy định của công ty (Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, ...).
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các quyền lợi khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.