Mô Tả Công Việc
- Tương tác trực tiếp với khách: Chào đón và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, từ khi đến nhận phòng cho đến khi trả phòng.
- Giải quyết vấn đề: Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng của khách.
- Tư vấn dịch vụ: Giới thiệu các dịch vụ, tiện ích của khách sạn và đưa ra những gợi ý phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tạo dựng mối quan hệ: Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc ghi nhớ sở thích, nhu cầu và cung cấp dịch vụ cá nhân hóa.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Đảm bảo rằng các dịch vụ được cung cấp đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển (ít nhất 3-6 tháng)
- Giao tiếp được tiếng anh (biết tiếng Nhật là một lợi thế)
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh + thưởng servive charge
- 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
- Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.