Mô Tả Công Việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng hướng tới, kênh tiếp cận, hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Sáng tạo/ biên tập nội dung, lên kịch bản quay video để phát triển các kênh Social (Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok,...).
- Điều phối hoạt động tương tác trên hệ thống Social của công ty
- Nghiên cứu, cập nhật các trend mới nhất để phát triển nội dung
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập ở nhiều nền tảng
- Lập báo cáo định kỳ với cấp trên về hiệu quả các kênh social
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng nắm bắt, tìm hiểu thông tin nhanh nhạy
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại mảng Social Media, Content Marketing
- Có khả năng edit video cơ bản, tư duy hình ảnh sáng tạo
- Nhanh nhẹn, trung thực, chủ động và có trách nhiệm cao với công việc, có tinh thần làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng quyền lợi theo quy định của nhà nước, có BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ theo quy định
- Thưởng lễ, Tết và các khoản phúc lợi khác
- Được đào tạo và bổ trợ kiến thức trong quá trình làm việc
- Có food court với snack, cafe, nước ngọt,...
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.