Mô Tả Công Việc
1/ Quan hệ khách hàng
Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ đối nội, đối ngoại xuất phát từ hoạt động kinh doanh spa của đơn vị.
Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng: tiếp nhận và xử lý ý kiến từ khách hàng.
Linh hoạt xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động.
2/ Quản lý nhân sự
Định hướng công việc cho các nhân sự liên quan.
Đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân sự.
Tạo môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó lâu dài.
Đảm bảo cá nhân mỗi nhân viên phải tuân thủ theo đúng quy định tại nơi làm việc.
Đánh giá năng lực của nhân viên.
Kết hợp với các phòng ban khách để làm việc.
Tuyển dụng, điều chuyển, phỏng vấn nhân viên mới.
3/ Bán hàng và marketing
Đưa ra chương trình hàng tháng và liên kết các phòng ban khác để thực hiện.
Hỗ trợ bán dịch vụ, tư vấn khách hàng (nhất là những khách hàng quan trọng).
Xây dựng và triển khai kế hoạch theo thời gian.
Đề xuất chương trình mang lại hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh.
4/ Đào tạo nhân viên
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
Đảm bảo nhân viên tuân thủ và nắm được toàn bộ những yêu cầu từ spa.
Đánh giá định kỳ nhân viên cũng như tìm giải pháp nâng cao tay nghề, nghiệp vụ của nhân viên thông qua các hoạt động đào tạo.
5/ Quản lý ngân sách
Giám sát các hoạt động thu chi, doanh thu, sản phẩm, máy móc nhằm mục đích tối ưu lợi nhuận của spa.
Báo cáo doanh thu mỗi tháng, tình trạng ngân sách chi tiêu.
Báo cáo hoạt động mua và sử dụng mỹ phẩm, máy móc, … hàng tháng, quý, năm, …
Đề xuất các chính sách cho/ quy định liên quan đến spa.
Đưa ra quy trình vận hành và đảm bảo toàn bộ nhân viên phải nắm được và tuân thủ.
Là người sẽ chịu giám sát, theo dõi tất cả các quy trình vận hành tại spa từ con người đến sự vật, sự việc.
Duyệt và cho phép lấy hàng, nhận hàng thông qua chữ ký, hoặc phải có mặt.
Là người giải quyết mọi vấn đề hay yêu cầu khác từ khách hàng đến nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành về NHKS hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương tại các Resort/ khách sạn có quy mô từ 4 sao trở lên
- Giỏi tay nghề/ chuyên môn nghiệp vụ Spa/ các bài trị liệu...
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt
- Hiệu quả, chính trực, chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- KTX cho nhân viên ở xa
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.