Mô Tả Công Việc
JOB SCOPE
PHẠM VI CÔNG VIÊC
Being in charge of Greeting & welcoming guests in Body works Spa.
Chịu trách nhiệm về việc chào đón khách tại khu vực Spa
Takes reservations for internal & external guests.
Nhận đặt dịch vụ cho khách.
Maintains an up to date working knowledge of all resort amenities as well as any special event.
Duy trì việc cập nhật tin tức, kiến thức cho các sự kiện đặt biệt và các tiện nghi của khách sạn.
Maximize revenue & cash flow by promoting resort services.
Làm tăng danh thu bằng cách giới thiệu và thuyết phục khách sử dụng dịch vụ.
Ensure guest satisfaction by maintaining clean & safe of Spa facilities.
Chịu trách nhiệm bảo đảm sự hài lòng của khách hàng bằng cách gìn giữ cơ sở vật chất tại khu Spa sạch sẽ và an toàn.
Being in charge of reporting to Spa manager or Spa supervisor any problem happened on her/his shift.
Chịu trách nhiệm báo cáo mọi sự việc xảy ra trong ca làm việc của mình cho Giám sát hay quản lý Spa.
PRIMARY RESPONSIBILITIES
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Greets & welcome guests at Spa area .
Chào đón khách tại khu vực Spa.
Reserves all treatments for valued guests.
Nhận đặt dịch vụ cho khách.
Answers the telephone & reply email in a professional manner and assist guests with any questions.
Trả lời điện thoại và thư của khách một cách chuyên nghiệp và hỗ trợ khách với bất cứ câu hỏi nào.
Handles all guest complaints with the utmost confidence, grace and concern for their satisfaction.
Giải quyết tất cả khiếu nại của khách với sự tự tin và quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng.
Records guests and members participation.
Ghi chép lại thông tin những khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
Solicits guest feedback via guest comment cards and acknowledges guest preferences for future visits.
Lấy ý kiến phản hồi của khách thông qua bảng đánh giá dịch vụ và hiểu được mong muốn khách hàng để phục vụ lần sau.
Share treatment for therapists equally & properly.
Phân công dịch vụ cho nhân viên trị liệu một cách công bằng và đúng đắn.
Provides courteous, efficient service to all guests and spa visitors.
Phục vụ khách hàng và khách tham quan Spa một cách lịch sự và hiệu quả.
Provides guests with a tour, explaining spa amenities offered and answering any questions the guest may have.
Chỉ dẫn cho khách tham quan và giải thích những tiện nghi được cung cấp trong khu Spa và phúc đáp cho khách những câu hỏi liên quan.
Restocks locker room supplies and amenities.
Bổ sung ,cung cấp thêm những thiết bị ,tiện nghi trong tủ chứa đồ của khách.
Maintains an accurate supply list and inventory sheet.
Duy trì một danh sách về nguồn cung cấp một cách chính xác và bảng kiểm kê.
Inspects locker rooms and cleans as needed.
Kiểm tra phòng thay đồ của khách và vệ sinh khi cần thiết.
Calls housekeeping for cleaning service equipments.
Gọi buồng phòng cho việc dọn dẹp và lau chùi những trang thiết bị phục vụ.
Reports any necessary repairs to engineering.
Báo cáo những việc sửa chữa cho bên bộ phận kỹ thuật.
Yêu Cầu Công Việc
KINH NGHIỆM
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các khách sạn/khu nghỉ dưỡng
YÊU CẦU:
- Làm việc theo ca
- Có sức khỏe tốt
- Có chứng chỉ massage
Hình thức
Quyền Lợi
Môi trường quốc tế chuyên nghiệp
Mức lương cạnh tranh
Quyền lợi cạnh tranh
- Nghỉ hàng tuần: 2 ngày/tuần
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên lương thu nhập
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 cho toàn thể nhân viên ngay khi nhận việc
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.