Mô Tả Công Việc
- Đón khách và tư vấn giới thiệu dịch vụ cho khách.
- Phụ trách nhập thông tin dịch vụ lên hệ thống.
- Đảm nhiệm việc thu ngân tại bộ phận.
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong những hợp cần thiết.
- Tuân theo sự hướng dẫn và phân công của cấp trên.
- Tư vấn dịch vụ cho khách và nhận đặt hẹn massage.
- Điều phối các dịch vụ cho Kỹ thuật viên massage.
- Sử dụng hệ thống để lên doanh thu cho các dịch vụ.
- Thực hiện các quy trình thanh toán.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và bảo quản tài sản của bộ phận.
- Kiểm tra các nguyên vật liệu và bổ sung kịp thời.
- Tuân thủ quy định và quy trình của khách sạn về an toàn và vệ sinh.
- Đối xử với khách một cách lễ độ.
- Tuân thủ các quy định trong nội quy lao động.
Yêu Cầu Công Việc
• Kiến thức tốt và có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Hoạt bát và khéo léo trong giao tiếp.
• Có tính cẩn thận về các số liệu, giấy tờ.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Employee Benefit Card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide.
- Develop your talent through learning programs by Academy Accor.
- Opportunity to grow within your property and across the world.
- Ability to contribute to local community and make a difference through our Corporate Social Responsibility activities, like Planet 21.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.