Mô Tả Công Việc
- Nhận, kiểm tra chất lượng hàng nhập kho. Nhập số liệu lên hệ thống. Quản lý và đảm bảo số liệu trên hệ thống chính xác với số liệu thực tế.
- Xuất vật tư theo Phiếu xuất kho của Phòng trị liệu.
- Điều chỉnh số liệu trên hệ thống trong trường hợp có sự thay đổi theo chỉ định của bác sĩ.
- Thường xuyên kiểm tra kho và hàng hóa trong kho, hàng hóa phải đảm bảo được sắp xếp ngăn nắp, khoa học và bảo quản chất lượng ở trạng thái tốt nhất.
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi, đối chiếu, điều chỉnh, kiểm tra, thống kê tổng hợp số liệu và phân tích các thông tin liên quan đến công việc thuộc trách nhiệm của mình và báo cáo cho Trưởng phòng, phòng kế toán, hoặc Ban Giám Đốc khi có yêu cầu.
- Cuối giờ làm việc, có trách nhiệm dọn dẹp, kiểm tra kho trước khi ra về.
- Hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác giải quyết công việc khi có yêu cầu nhằm hoàn thành công việc chung của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, ưu tiên có liên quan về kho hoặc kế toán.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực y dược là một lợi thế. (không bắt buộc)
- Biết sắp xếp công việc một cách khoa học và hợp lý.
- Biết quản lý thời gian.
- Trung thực, năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy, gắn bó với công việc.
- Sẳn sàng tăng ca khi có yêu cầu.
- Đia điểm làm việc: Landmark Bình Thạnh, SaiGon Center Q1, Thảo Điền Pearl Q2
- Thời gian làm việc: làm theo ca. Mỗi tuần được nghỉ một ngày.
Ca làm việc:
Ca 1: 8:30 am - 5:30 pm
Ca 2: 11:30 am - 8:30 pm
Hình thức
Quyền Lợi
- Chương trình tập luyện (Gym, GroupX, Yoga...) miễn phí và môi trường làm việc năng động là một trong những điểm bạn có được khi là thành viên của California Fitness & Yoga.
- Được đóng BHXH, BH Thất Nghiệp, BHYT đầy đủ, bảo hiêm tai nạn 24/24.
- 12 ngày nghỉ phép mỗi năm và vẫn được tính lương đầy đủ
- 1 ngày nghỉ mỗi tuần
- Môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp.
- Được giảm giá mua các sản phẩm thể thao, nước uống do công ty cung cấp.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.