Mô Tả Công Việc
Primary Responsibilities ( Nhiệm Vụ Chính )
- This position is responsible to meet and greet guests at the airport and project a positive first impression of the hotel to arriving guest, responsible for the receipt of guests’ luggage and ensuring correct delivery to and from rooms, cars and airport. The Bellman/Driver also assists guests with inquiries and fulfilling other service requests in compliance with all brand standards and departmental Standard Operating Procedures.
- Chịu trách nhiệm gặp gỡ, chào đón khách tại sân bay và tạo ấn tượng đầu tiên tích cực về khách sạn đến khách, chịu trách nhiệm nhận hành lý khách và đảm bảo giao hàng chính xác đến (và từ) phòng, xe hơi và sân bay. Bellman / Driver cũng hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc và đáp ứng các yêu cầu dịch vụ khác tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn thương hiệu và Quy trình hoạt động của bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Knowledge and Experience Kiến thức và kinh nghiệm
• Experience in hospitality industry is an advantage.
Kinh nghiệm về ngành nhà hàng khách sạn
• High School education. Trình độ trung học phổ thông
• Good reading and oral proficiency in English language Có khả năng đọc và nói tốt bằng tiếng Anh
• Ability to speak other languages and basic understanding of local languages will be an advantage. Có thể nói được các ngôn ngữ khác và am hiểu tiếng địa phương là một lợi thế
• Kỹ năng văn phòng tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh + Phí dịch vụ
- 100 % phí dịch vụ + Lương trong thời gian thử việc
- Cung cấp chỗ ở đầy đủ tiện nghi cho nhân viên ở xa
- Phụ cấp bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng / 3 bữa / ngày
- Tham gia các khóa học đào tạo của Accor
- Hưởng ưu đãi giá phòng trong hệ thống tập đoàn Accor sau thời gian 6 tháng làm việc
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.