Mô Tả Công Việc
I. Điều phối công việc bộ phận lễ tân
1. Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
2. Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
3. Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
4. Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
5. Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
II. Quản lý công tác chăm sóc khách hàng
1. Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
3. Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
III. Quản lý, Đào tạo Nhân sự
1. Tham gia tuyển chọn, đào tạo nhân sự trong phạm vi quản lý.
2. Đảm bảo tác phong, diện mạo, thái độ, hình ảnh của nhân viên.
IV. Các công việc khác theo phân công của GM
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm FOM tại các hệ thống khách sạn lớn trong nước, Quốc tế hoặc Khách sạn Boutique Phố cổ Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương : Thỏa thuận
- Có chế độ khen thưởng hàng tháng tùy vào tình hình kinh doanh và thực hiện tốt công việc.
- Phụ cấp gửi xe.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thưởng tháng thứ 13.
- Thưởng Lễ tết
- Nghỉ mát
- Cấp phát đồng phục công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng chuyên môn cần cho công việc, phát triển bản thân.
- Hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo quy định của nhà nước.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.