Mô Tả Công Việc
- Quản lý và xử lý công việc nhóm: nhắc nhở thanh toán các khách hàng quá hạn
- Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả, Nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Dựa vào dữ liệu khách hàng trên hệ thống, phân bổ danh sách khách hàng cho nhân viên
- Đưa ra chiến lược cho nhân viên nhằm nhắc khách hàng đóng phí hiệu quả
- Giải quyết những vấn đề nội bộ giữa nhân viên với nhau, hoặc với những phòng ban liên quan
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên
- Phụ trách các yêu cầu khẩn và yêu cầu khác từ cấp quản lý trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp và quản lý tốt
- Chăm chỉ, chính xác, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Mức lương thương lượng ,bảo hiểm sau 2 tháng, tuần nghỉ 1 ngày , bonus theo thành tích nhóm
- Làm việc giờ hành chính, tăng ca tuỳ nhu cầu, cộng tiền tăng ca vào các ngày lễ tết theo quy định của pháp luật
- Công ty luôn có mì gói, trà, cà phê, , đi du lịch mỗi năm
- Trang thiết bị làm việc công ty trang bị đầy đủ, quần áo tự do.
- Ký HĐLĐ đầy đủ ngay từ ngày đầu tiên nhận việc
- Thưởng lễ, tết ( 2-3 tháng lương)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.