Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại giới thiệu các món ăn, dịch vụ của nhà hàng đến khách hàng Hàn, Trung hoặc Nhật
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ/menu…liên quan tới nhà hàng
- Chốt lịch hẹn đặt bàn cho khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn trôi chảy (tùy theo thị trường mục tiêu).
- Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Kiến thức về ẩm thực Hàn
- Kiến thức về văn hóa Hàn Quốc
- Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của nhà hàng.
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực cao.
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn: thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện nay
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.