Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại giới thiệu các món ăn, dịch vụ của nhà hàng đến khách hàng Nhật
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ/menu…liên quan tới nhà hàng
- Chốt lịch hẹn đặt bàn cho khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc theo yêu cầ
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật trôi chảy (tùy theo thị trường mục tiêu).
- Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Kiến thức về ẩm thực Nhật
- Kiến thức về văn hóa Nhật Bản
- Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của nhà hàng.
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực cao.
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc tại Tập đoàn F&B số 1 Việt Nam.
- Hưởng mức lương thoả thuận
- Cơ hội thăng tiến và lộ trình phát triển bản thân rõ ràng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
- Tháng lương 13, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Giảm giá khi sử dụng dịch vụ của các nhà hàng thuộc tập đoàn Golden Gate.
- Khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.