Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng những thông tin về sản phẩm của Công ty
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Nhập số liệu bán hàng vào phần mềm kế toán;
- Kiểm tra đối chiếu số liệu bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ;
- Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng;
- Hỗ trợ bộ phận kế toán khi cần;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp lưu loát, linh hoạt.
- Nhanh nhẹn, Chăm chỉ, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao
- Có tinh thần cầu tiến, mong muốn gắn bó lâu dài.
- Có khát vọng, thích dấn thân, thích chinh phục thử thách, khám phá năng lực và giới hạn của bản thân, không ngại khó, ngại khổ.
- Kiên trì, khả năng chịu áp lực trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 6.000.000 – 8.000.000 + thưởng KPI tháng, quý, năm
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc
- Có cơ hội được tiếp xúc và nâng cao trình độ bản thân trong giao tiếp với khách hàng
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ, Lương tháng 13, Thưởng lễ tết.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc
- Phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building…).
- Nghỉ phép năm
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.