Mô Tả Công Việc
● Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
● Gọi điện CSKH sau dịch vụ, tư vấn up sale thêm (nếu có)
● Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
● Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
● Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin
● Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo Quy định gọi số và Quy định xử lý data, không để lãng phí hay bị mất data.
● Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
● Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
● Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh
● Tìm hiểu nâng cao nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng bán hàng/tư vấn, kiến thức về ngành/sản phẩm, kiến thức về đối thủ cạnh tranh.
● Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp THPT trở lên
● Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng/ nói lắp
● Nhanh nhẹn, chủ động, cầu tiến
● Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
● Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
● Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
● Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm trở lên thực chiến vị trí Telesale,
Hình thức
Quyền Lợi
Bằng cấp: Trung học
Độ tuổi: 20 - 35
Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.