Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra các bộ phận FO, FB thực hiện đúng các quy trình nghiệp vụ.
- Cập nhật folio khách hàng.
- Kiểm tra, đảm bảo giá phòng chính xác với các chi tiết đặt phòng, nhập doanh doanh thu phòng.
- Thực hiện đóng tài khoản trong ngày: Mở file của từng phòng, kiểm tra lại booking, hình thức thanh toán, các thông tin cần hoàn thiện,…
- Khởi động lại hệ thống máy.
- Xuất các chứng từ kiểm toán, nộp về phòng Kế toán.
- Kiểm tra lại tất cả các phòng đã có giá (rate), các phòng miễn phí và không có giá (Post Room tax),....
- Chuẩn bị và phân phối hóa đơn hằng ngày cho khách hàng
-Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Hình thức
Quyền Lợi
Cam kết mức thu nhập cao hơn đơn vị cũ nếu có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn. Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc đối với ứng viên có kinh nghiệm. Môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm do công ty tổ chức. Được hưởng chính sách ưu đãi giảm khi sử dụng các dịch vụ của RAMADA.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN được áp dụng theo luật lao động hiện hành
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.