Mô Tả Công Việc
- Thực hiện việc giám sát hoạt động bộ phận tiền sảnh của khách sạn, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả.
- - Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên.
- Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc,
- Kiểm tra và đảm bảo tất cả các thư từ, bưu phẩm, tin nhắn… được chuyển đến khách nhanh nhất.
- Duy trì tốt mối quan hệ với khác hàng và đồng nghiệp.
- Đảm bảo các nhân viên luôn cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp.
- Đảm bảo các nhân viên bộ phận tiền sảnh luôn cung cấp tiêu chuẩn thuơng hiệu và những dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Đảm bảo các nhân viên bộ phận Tiền sảnh nắm rõ những sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
- Thường xuyên kiểm tra xem khách hàng có đuợc cung cấp những dịch vụ tốt nhất trong quá trình nhận phòng và trả phòng.
- Nhanh chóng báo cáo lên cấp trên để có giải pháp kịp thời cho những sự việc vượt quá quyền hạn.
- Quản lý chặt chẽ tất cả chìa khóa phòng của khách theo đúng quy trình của khách sạn.
- Tiến hành kiểm tra thường xuyên và kỹ lưỡng phòng khách, những khu vực khách lui tới và các khu vực công cộng. Hỗ trợ Bộ phận Buồng phòng để đảm bảo tất cả được vệ sinh sạch sẽ trên cả tiêu chuẩn đề ra .
- Đảm bảo tất cả khách V.I.P và khách lưu trú dài hạn ở khách sạn được chào đón.
- Phụ trách việc chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận (nếu có).
Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của The MYST.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh + sevice charge
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.