Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận kinh doanh.
• Phân loại đơn hàng, soạn hàng.
• Quản lý số liệu nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ shop đến văn phòng / từ văn phòng đến khách hàng.
• Phân công công việc cho nhân viên giao hàng, Nhân viên lấy hàng;
• Theo dõi tiến trình giao hàng.
• Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên.
• Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của Khách hàng. Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng.
• Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.
• Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30 từ thứ hai đến thứ bảy
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Nam, Tuổi từ 1993 – 1997;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics (Ưu tiên Đại học Giao thông vận tải, Kinh Tế, Ngoại Thương, …..);
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt;
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt;
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel;
- Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp;
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập khởi điểm: 5 - 7 Triệu / tháng (Theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
• Môi trường làm việc năng động, công việc ổn định, lâu dài;
• Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
• Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
• Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty:
• Tham gia các khóa đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
• Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.