Mô Tả Công Việc
Trực fanpage, tiktok, zalo, youtube : 50%
- Tiếp nhận thông tin khách hàng cần tư vấn liên quan đến sản phẩm dịch vụ và phản hồi các thông tin cho khách hàng (số lượng không giới hạn);
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của spa (cách thức trị liệu, chi phí, ưu đãi…);
- Gọi điện đặt lịch hẹn với khách hàng đã tương tác qua các nền tảng fanpage, tiktok, zalo, youtuber hàng ngày và tổng hợp kết quả gửi cho cấp quản lý.
Chăm sóc khách hàng : 35%
Từ nguồn khách hàng dữ liệu sẵn có là khách hàng cũ hoặc khách hàng mới của phòng khám:
- Liên hệ tặng các chương trình ưu đãi đặc biệt để chăm sóc và đưa khách hàng qua chi nhánh làm dịch vụ.
+ Giải đáp các thắc mắc của khách hàng
+ Từ nguồn khách hàng sẵn có để mở rộng thêm data khách hàng mới
- Lọc danh sách khách hàng, gọi điện, gửi sms, edm chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, giá , ưu đãi (nếu có).
- Thống kế danh sách khách hàng đã tương tác trong ngày và đánh giá hiệu quả.
Thống kê, lưu trữ data, dữ liệu: 15 %
- Thống kê, sao lưu thông tin, cập nhật dữ liệu và những chú ý của khách hàng vào hệ thống quản lý;
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất;
- Các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ QL và phòng HCNS
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm từng làm ở lĩnh vực liên quan đến khách hàng, tiếp xúc với khách hàng, Telesale.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, ăn nói lưu loát, giao tiếp tốt, khả năng nói trước đám đông.
- Năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và yêu thích công việc tư vấn và thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.
- Cầu tiến, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, cam kết và tự giác hoàn thành tốt công việc được giao
- Sáng tạo, đổi mới và có tính linh hoạt
- Tôn trọng cấp trên, có tinh thần làm việc teamwork, gắn kết đội nhóm
2.
KỸ NĂNG
- Kỹ năng giao tiếp tốt đặc biệt là giao tiếp với khách hàng
- Có kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch, kỹ năng xử lý vấn đề là lợi thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Power point
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Ca 1: 8h - 17h30; Ca 2: 9h-18h30.
- 4 ngày nghỉ/tháng (Nghỉ bất kỳ 1 ngày trong tuần).
- Nghỉ trưa 12h-13h30 khi không có khách.
- Có thể trực vào chủ nhật và các ngày nghỉ lễ…
4. NƠI LÀM VIỆC
- CS1: 100E Đặng Văn Bi, P, Bình Thọ, TP. Thủ Đức
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương căn bản: 6.500.000đ + % hoa hồng (tổng thu nhập 10-20tr);
- Phụ cấp trực page ngoài giờ;
- Thử việc 85% lương;
- Làm vào các ngày Lễ/ Tết có phụ cấp;
Nghỉ Tết theo quy định của nhà nước.
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.