Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc đến các bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám đốc.
- Thực hiện các công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục liên quan,..).
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
- Biên dịch tài liệu khi có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hệ chính quy) chuyên ngành: ngoại ngữ, kinh tế, luật hoặc các khối ngành khác,... Có chứng chỉ bồi dưỡng kỹ năng làm việc (đào tạo
- Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc nhóm.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Kỹ năng: Khéo léo, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận.
- Có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh công việc mới.
- Tiếng anh thành thạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.