Mô Tả Công Việc
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Thực hiện các công việc của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
Sử dụng thành thạo MS office.
Tiếng Anh tốt ,có thể biên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp có nội dung giao tiếp thông thường
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương căn bản : 13.000.000đ – 15.000.000đ/tháng
Phụ cấp : Cơm + điện thoại
Tham gia BHXH đầy đủ theo luật quy định
Tham gia hoạt động team building hằng năm
Chế độ khám sức khoẻ định kỳ cho nhân viên
Có phép tháng, phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.