Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc; nhắc lịch trình, chuẩn bị hồ sơ tài liệu trước các cuộc họp hoặc sự kiện quan trọng; ghi biên bản họp, theo dõi việc triển khai và đốc thúc các bộ phận liên quan thực hiện chỉ đạo của BGĐ, Chủ Tịch.
- Soạn thảo văn bản, tài liệu: soạn thảo công văn, thông báo, biên bản, hợp đồng và các giấy tờ hành chính khác (Thành thạo Microsoft office)
- Quản lý hồ sơ bảo mật, tài liệu cấp cán sự.
- Liên hệ nội – ngoại bộ: là cầu nối giao tiếp giữa BGĐ và các phòng ban nội bộ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính – Văn phòng, QTKD hoặc các ngành liên quan Nhà hàng – Khách sạn, có kinh nghiệm ở lĩnh vực F&B là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày văn bản và xử lý tình huống, tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, trung thực và bảo mật thông tin.
- Thành thạo về công nghệ, phần mềm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: 08h00-17h00.
- Thời gian thử việc: 1 tháng.
- Lương thoả thuận trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Nghỉ ca: 1 ngày/tuần
- Chế độ BHXH, phép năm, lương tháng 13, thưởng sinh nhật, thưởng Tết theo quy định Nhà hàng
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.